cathuonghang@gmail.com
090 551 8383
Trang chủ/Tin tức/Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân gây thảm họa cá chết

Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân gây thảm họa cá chết

Tại buổi làm việc ở Hà Tĩnh liên quan đến việc khắc phục hậu quả cá chết bất thường ở miền Trung thời gian qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo cần làm rõ nguyên nhân cá chết với tinh thần không bao che.

 

(Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc)

Chiều 1-5, tại trụ sở UBND tỉnh Hà Tĩnh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ngành trung ương đã làm việc với lãnh đạo các địa phương để tìm biện pháp khắc phục hiện tượng cá chết hàng loạt ở miền Trung thời gian qua. Cùng dự buổi làm việc có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và lãnh đao các bộ, ngành, địa phương liên quan.

Phát biểu tại cuộc họp, Thủ tướng cho rằng cần đảm bảo cuộc sống bình yên cho người dân trước mắt và lâu dài, trong đó có nghề đánh bắt cá tại khu vực này. Thủ tướng nhấn mạnh không để thảm họa môi trường tương tự xảy ra để nhân dân an tâm.

(Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân cá chết)

Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân gây ra thảm họa trên các căn cứ khoa học với tính thần không bao che. Theo Thủ tướng, phải mời các nhà khoa học nước ngoài phối hợp với các nhà khoa học trong nước để làm rõ nguyên nhân cá chết.

Thông báo like, +1, bình luận

Bình luận trên Facebook

Cá thượng hạng ngon nhất

Đăng ký Quan tâm >>      và mua hàng trên Zalo OA Cá Thượng Hạng     Nhận giảm 5% giá trị đơn hàng!
5 bước đặt hàng cá thượng hạng